Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Địa chỉ hút mỡ bụng an toàn

Lựa chọn được địa chỉ hút mỡ an toàn chính là chìa khóa giúp chị em phụ nữ thêm tự tin, xóa đi nỗi lo về thân hình quá khổ với mỡ thừa tích tụ nhiều vùng trên cơ thể.

Thông thường, phái đẹp thường là đối tượng dễ bị tăng cân, béo phì do thói quen ăn uống và ít thời gian vận động hàng ngày cho bản thân. Dần dần, lớp mỡ thừa dưới da vùng bụng, đùi, eo tích tụ ngày càng nhiều khiến chị em không còn mặc vừa những bộ cánh quyến rũ khoe đường cong cơ thể.

Để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, nhiều chị em đã lựa chọn phẫu thuật hút mỡ

Và khi những biện pháp ăn kiêng hay tập luyện giảm cân không mang lại hiệu quả tích cực thì công nghệ hút mỡ thẩm mỹ tiên tiến lại trở thành lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, vì hút mỡ là đại phẫu thẩm mỹ nên chị em trước khi quyết định đăng ký dịch vụ đều dành thời gian để tìm hiểu về địa chỉ hút mỡ an toàn.

Theo đó Bộ Y tế khuyến cáo chỉ có Bệnh viện mới đủ điều kiện về phòng mổ, trang thiết bị để thực hiện một ca phẫu thuật đảm bảo an toàn. Và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với uy tín 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng sự đầu tư đồng bộ về nhân lực và vật lực luôn là cái tên được đông đảo chị em tin yêu lựa chọn và truyền tai nhau khi có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ.

Trực tiếp thực hiện quy trình phẫu thuật hút mỡ an toàn là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ đối tác nước ngoài với kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dạn và am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng cũng như am hiểu tâm lý của từng khách hàng. Từ khâu thăm khám, đo vẽ xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ đến gây tê (hoặc gây mê) rồi thao tác vận hành máy Vaser Lipo đều được tiến hành nhẹ nhàng và chuẩn xác, giảm thiểu tối đa nguy cơ xâm lấn.

Bác sĩ Thu Cúc trực tiếp thăm khám và đo vẽ vùng mỡ thừa cần loại bỏ

Sau khi kết thúc quy trình hút mỡ, mỗi khách hàng sẽ được theo dõi và nghỉ ngơi tại viện miễn phí 2-3 ngày để phục hồi sức khỏe vè theo dõi. Lúc này, y bác sĩ cùng đội ngũ điều dưỡng viên sẽ thường xuyên túc trực để hỗ trợ trong mọi trường hợp cần thiết và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp vùng hút mỡ nhanh chóng phục hồi và tránh mọi biến chứng, viêm nhiễm không đáng có.

Kết quả cuối cùng mỗi chị em sẽ nhận được sau quy trình thẩm mỹ an toàn là cơ thể săn chắc, đẹp hoàn hảo với bụng, đùi thon gọn được loại bỏ đến 95% mỡ thừa. Đặc biệt, vùng da hút mỡ sẽ được tái tạo hoàn hảo, đàn hồi và săn chắc tự nhiên, hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Thao tác hút mỡ an toàn được bác sĩ chuyên khoa thực hiện an toàn, khéo léo

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ Thu Cúc tiếp nhận độc quyền từ Hoa Kỳ với hiệu quả và độ an toàn đã được FDA chứng nhận. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm tần số cao để tác động, phá hủy liên kết mô mỡ rồi sau đó hóa lỏng, đưa chúng ra ngoài bằng đầu ống hút siêu nhỏ, hạn chế tổn thương cho mọi khách hàng.

SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Làm hồng nhũ hoa bằng biện pháp thiên nhiên đòi hỏi công sức thực hiện vất vả. Vì thế, nhiều người lựa chọn bôi thuốc để giảm công sức cũng như thời gian chăm sóc làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Song liệu thuốc làm nhũ hoa hồng lên có đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da của bạn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời chi tiết nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cho đến nay tôi đã trải qua một hành trình loại bỏ mỡ thừa và tôi không hối tiếc bất kỳ điều gì! Có một số người không đồng tình với cách sử dụng phương pháp thẩm mỹ để loại bỏ mỡ, nhưng khi bạn đã làm đủ mọi cách mà không thể tống mỡ ra khỏi cơ thể thì thẩm mỹ là cứu cánh hữu hiệu nhất! Mỡ trên mặt và ngực của tôi giảm đi rất nhanh khi tôi ăn kiêng, tập thể dục, nhưng cánh tay và đùi tôi thì quá khó, nên tôi rất mừng khi đã loại bỏ chúng, dù quá trình thực hiện cũng không hoàn toàn dễ dàng!

    Trả lờiXóa
  3. Thưa Bác sĩ, cơ thể em khá cân đối, tuy nhiên bắp tay em lại to, sồ sề. Em muốn loại bỏ mỡ thừa hai bắp tay bằng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật. Xin bác sĩ tư vấn giúp em hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu ạ, phương pháp điều trị có an toàn và hiệu quả không? Xin cảm ơn bác sĩ.

    Trả lờiXóa